Social Icons

Pages

Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Huong dan chon ao khoac nam dep cho mua xuan

Xuân về là lúc mọi người bắt đầu sắm sửa cho mình những bộ đồ mới đẹp đẽ và sang trọng. để có thể du xuân một cách thoải mái và hết mình trong thời tiếc giá lạnh này thì món đồ không thể thiếu của mọi người là một chiếc áo khoác. Trong bài viết này Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh sẽ hướng dẫn cho bạn làm sao để các bạn nam chọn cho mình một chiếc áo khoác nam đẹp.

may áo khoác
may áo khoác

- Kiểu dáng:
Yếu tố đầu tiên để chọn cho mình một chiếc áo khoác nam đẹp  là kiểu dáng, để cảm thấy tự tin khi mặc một chiếc áo khoác thì chiếc áo khoác đó phải có kiểu dáng thích hợp với vóc dáng của bạn. nếu bạn là một chàng trai thấp bé và hơi mập điều bạn không nên chọn là một chiếc áo khoác dày, có hình kẻ ngang như vậy sẽ làm cho bạn trở nên lùn và mập hơn, bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác hơi mỏng, nên là những chiếc áo khoác có hình sọc dọc hoặc những chiếc áo khoác hơi đứng dáng cũng là một lựa chọn khôn ngoan.
áo khoác nam
áo khoác nam

Còn bạn là một chàng trai có thân hình cao và gầy thì việc lựa chọn áo khoác đối với bạn tương đối dễ dàng, bạn có thể lựa chọn tất cả kiểu dáng mà bạn yêu thích. Tuy nhiên bạn nên tránh xa những chiếc áo kẻ sọc thì tốt hơn, vì như vậy sẽ làm cho bạn cao hơn gầy hơn, lúc đó bạn sẽ trở thành một khúc cây di đông.

áo khoác nam đẹp
áo khoác nam đẹp


- Chất liệu vải
Một chiếc áo khoác nam đẹp không phải chỉ đẹp ở bên ngoài mà phải đẹp từ bên trong chất liệu vải. Để chọn cho mình một chiếc áo khoác nam chất lượng bạn nên tìm hiểu về tất cả các chất liệu vải may áo khoác để  có thể có nhiều kiến thức hơn khi đi mua áo khoác. Khi bạn đã trang bị cho mình một kiến thức đủ về áo khoác bạn sẽ dễ dàng hơn cho việc lựa chọn mà không lo rằng khi mua về có bị gì hay không hay lo nghĩ rằng mình có bị chém không.

áo khoác gió
áo khoác gió

Rất mong bài viết này sẽ giúp bạn một phần nào đó lựa chọn được một chiếc áo khoác nam phù hợp với mình.

THÔNG TIN LIÊN LẠC
Công Ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Điện Thoại:
Ms Ngọc: 090 292 1185
Ms Lan : 093 842 3993

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates