Social Icons

Pages

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chỗ may áo khoác đẹp giá cả cạnh tranh

Xưởng may áo khoác  Nhãn Xanh rất vui khi quý khách đã ghé thăm!
Phương châm mà Nhãn Xanh hướng tới đó là phục vụ khách hàng một cách tốt nhất từ việc chọn chất liệu tư vấn kiểu mẫu cho đến giá cả mà chúng tôi đưa ra. Chính vì điều đó xưởng may áo khoác Nhãn Xanh được biết đến như một xưởng sản xuất danh tiếng trên thị trường.

Xưởng áo khoác Nhãn Xanh là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may ao khoac  với đội ngũ nhân viên thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp . Quá trình sản xuất của chúng tôi đi từ việc chọn chất liệu vải , chúng tôi lựa chọn loại vải tốt nhất sao cho vừa có thể tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu khi mặc vừa lâu bền và dễ giặc ủi. Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng nên may ao khoac với chất liệu vải như thế nào cho phù hợp với thời tiết từng mùa. Tiếp theo của quá trình là việc chọn mẫu thiết kế cách chọn size áo khoác và kết hợp màu sắc sao cho hài hòa, đặc biệt nếu khách hàng đặt in áo khoác logo hay biểu thì chúng tôi phải làm một cách tỉ mỉ vì chúng tôi hiểu rằng chính những yếu tố nhỏ như thế này nếu được quan tâm có thể làm tôn lên nét đẹp của chiếc áo khoác.
Cơ sở sản xuất của chúng tôi chuyên nhận sản xuất áo khoác các loại như:
+ Áo khoác vải nỉ
+ Áo khoác vải gió
+ Áo khoác quảng cáo
+ Áo khoác đồng phục
+ Áo khoác gió thể thao
+ Áo khoác học sinh
Cơ sở nhận đặt may áo khoác số lượng lớn từ 100 cái trở lên, giá cả sẽ được thương lượng khi đặt hàng nhưng chúng tôi đảm bảo rằng giá cả cạnh tranh nên sẽ rẻ hơn doanh nghiệp khác.

size ao khoac
size ao khoac
nhan may gia cong
nhan may gia cong
may-ao-khoac
may-ao-khoac
may ao khoac
may ao khoac


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website:  http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
090 292 1185 – Ms Ngọc
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

3 nhận xét:

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates