Social Icons

Pages

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

gợi ý chọn áo khoác nam cuối năm 2015

Dạo quanh thị trường thời trang cuối năm nay, vẫn với những sắc màu nóng, và các họa tiết lạ mắt đang làm chủ thị trường áo khoác. Các mẫu áo được nhấn nhá thêm các chi tiết nơi cổ áo, cách điệu vạt áo, thêm hoa văn lạ mắt, biến chiếc áo khoác nhàm chán trở nên thật duyên dáng và cuốn hút. Màu sắc chủ yếu là gam màu nóng, hoặc pha trộn các mảng màu tương phản nhằm làm nổi bật cá tính.
áo khoác nam đẹp

được biết các kiểu áo năm nay rất đa dạng và phong phú, chủ yếu nhấn mạnh ở thiết kế khác biệt và bắt mắt. Người tiêu dùng đã có sự lựa chọn tinh tế hơn ở cả chất liệu và đường ma, chất liệu thường được ưu chọn như vải dù, vải nỉ, Cotton, KAKI, PE 65/35, Jean, cá mập, cá sấu... được lựa chọn vẫn là số 1. vì nó phù hợp với thời tiết và tính ứng dụng cao. Nhưng vải năm nay được nâng lên chất lượng cao cấp, áo được may 2 lớp nhưng vẫn đảm bảo được độ ấm, nhẹ, mềm và bền.  đặt biệt hơn nữa áo khoác nam phải dể dàng kết hợp với những loại trang phục khác như: quần Jean, áo len, áo thun.

1. áo khoác vải thun mềm mại và cá tính.

áo khoác nam giá rẻ

áo khoác vải thun nam được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho phong cách thời trang của bản thân. vì sao áo khoác vải thun được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng phổ biến đến như vậy. lý do chính đó là chiếc áo khoác vải thun nam mang lại vẽ mềm mại , trẻ trung, năng động và nam tính.

 2. áo khoác vải Cotton lịch lãm và khỏe khoắn

áo khoác giá rẻ

 áo khoác cotton với chất liệu vải Cotton  không quá bóng bảy, nhưng vẫn dữ được độ trơn mượt và được thiết kế ôm gần sát cơ thể giúp cho phái mạnh phô ra được những điểm mạnh, che giấu được những khuyết điểm của cơ thể và càng lịch lãm hơn khi nó đi cùng với những phụ kiện như dây chuyền nam, quần KAKI, Jean và giầy Converse. Đó cũng là sự lựa chọn nhiều của của các bạn trẻ hiện nay.

3. áo khoác vải dù ấm áp và trẻ trung

áo khoác nam

những chiếc áo khoác vải dù nam có một điều đặt biệt đó là phù hợp cho tất cả mọi đối tượng, với mọi vóc dáng cơ thể.ngoài ra nó còn đem lại sự tiện nghi hơn khi đi dưới mọi thời tiết. Đây là một trong những loại trang phục nên xuất hiện ở các tủ đồ của gia đình bạn.

Để có thể được tư vấn chi tiết hơn thì hãy liên hệ với xưởng may áo khoác Nhãn xanh để được tư vấn. Xưởng may nhận giao hàng toàn quốc và đơn hàng tối thiểu 100 cái. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo khoác chất lượng với giá rẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm-091 757 8993 
Ms Ngọc - 090 292 1185

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates