Social Icons

Pages

Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

huong da chon ao khoac dep theo dang nguoi cho phai nu

Áo khoác là phù kiện không thể thiếu đối với mọi người trong mùa đông giá lạnh cũng như khi đi ra đường. Tuy chỉ là phụ kiện phụ nhưng nếu bạn không biết cách chọn cho mình chiếc áo khoác đẹp thì sẽ làm bạn xấu đi trong mắt mọi người.
Bạn đang không biết cách làm sao để chọn cho mình chiếc áo khoác phù hợp với dáng mình. Trong bài viết này xưởng may áo khoác Nhãn Xanh sẽ giúp bạn làm sao để chọn cho mình một chiếc áo khoác phù hợp.

Chọn áo khoác cho người hông to
Với dáng hông to, đừng mặc cảm tự ti mà che đi hết phần hông của mình. Chọn chiếc áo khoác với phần bóp lại ở eo và phía dưới xòe ra như váy chữ A, vừa che được khuyết điểm lại vừa tôn nét duyên dáng thanh lịch.
may áo khoác
may áo khoác

Áo khoác cho người dáng người nhỏ, gầy
Với những cô nàng gầy tong teo, hãy chọn chiếc áo khoác dáng suông và mix kiểu layer (nhiều lớp), nhìn bạn sẽ đầy đặn hơn rất nhiều.

xưởng may áo khoác
xưởng may áo khoác
Dáng người thô
Với dáng người thô, những chiếc áo khoác dáng suông với chi tiết nhấn nhá sẽ tạo lợi thế cho bạn, bởi nó sẽ giúp thu hút sự chú ý vào chiếc áo, giúp phong cách của bạn uyển chuyển hơn.
áo khoác nữ
áo khoác nữ



Qua bài viết trên rất mong các bạn sẽ chọn lựa cho mình chiếc áo khoác đẹp phù hợp nhất
Mọi thắc mắc xin liên hệ xưởng may áo khoác Nhãn Xanh


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Điện Thoại:
Ms Ngọc: 090 292 1185
Ms Lan : 093 842 3993




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates