Social Icons

Pages

Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Cách chọn áo khoác nam chất lượng, đẹp, phù hợp

Khi thời tiếc chuyển mùa việc lựa chọn một chiếc áo khoác là rất cần thiết. Tuy nhiên để lựa chọn được 1 chiếc áo khoác giá rẻ, đẹp và phù hợp là một điều không hề dễ dàng.
Sau đây xưởng may áo khoác Nhãn Xanh sẽ cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm lựa chọn những chiếc áo khoác nam phù hơp mà giá cả phải chăng,
may áo khoác
may áo khoác
Với những anh chàng mập, bí quyết chọn áo khoác quan trọng nhất là ở màu sắc và kích cỡ. Bạn cần phải tránh xa những chiếc áo kiểu body ôm sát cơ thể, cũng không nên chọn size chật khiến cho tất cả những điểm yếu của bạn bị lộ ra sau lớp áo. Ngoài ra, bạn nên chọn  những chiếc áo khoác đơn sắc, những chiếc áo khoác chỉ có một màu chủ đạo và không nên quá sặc sở để loại bớt cảm giác thừa cân phía sau lớp áo.
áo khoác nam
áo khoác nam

Với những anh chàng thiếu cân, cao gầy thì không nên lựa chọn những chiếc áo khoác nam đơn sắc mà nên chọn những chiếc áo khoác nam có gang màu sáng hoặc những chiếc áo khoác kẻ sọc ngang ở ngưc để tạo cảm giác đầy đặn của cơ thể.

xưởng may áo khoác
xưởng may áo khoác
Còn đối với những anh chàng có vóc dáng chuẩn rồi thì không cần gì phải lo lắng. Các bạn không cần phải bận tâm về kiểu dáng làm sao để có thể làm đẹp vóc dáng của bạn. Bạn chỉ cần quan tâm làm sao để chọn được một chiếc áo khoác nam sành điệu, hiện đại phù hợp với mọi thời đại.

xưởng áo khoác
xưởng áo khoác


Hãy liên hệ  với xưởng may áo khoác Nhãn Xanh để có được nhiều hơn những kinh nghiệm chọn áo khoác phù hợp với vóc dáng của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: 
Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Điện Thoại:
Ms Ngọc: 090 292 1185
Ms Lan : 093 842 3993






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates