Social Icons

Pages

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh điểm đến tin cậy

Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh xin kính chào quý khách hàng!
Công ty Nhãn Xanh là một trong những doanh nghiệp may ao khoac với giá rẻ, là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Công ty chuyên cung cấp các loại áo khoác như: áo khoác đồng phục, áo khoác tổ chức sự kiện, áo khoác quảng cáo với giá rẻ chỉ bằng 2/3 giá so với các công ty khác. Ngoài ra chúng tôi còn nhận may ao khoac đồng phục cho học sinh, cán bộ công nhân…

Chúng tôi đảm bảo rằng:
  • Sẽ tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm mà khách hàng yêu cầu
  • Thiết kế và lên mẫu hoàn toàn miễn phí
  • Giao hàng đúng hạn trong thời gian ngắn nhất
áo khoác đồng phục
áo khoác đồng phục
aó khoác quảng cáo
aó khoác quảng cáo
may áo khoác
may áo khoác
xưởng may áo khoác
xưởng may áo khoác

Xưởng may áo khoác nhận may áo khoác số lượng lớn từ 100 cái trở lên, chúng tôi sẽ dành cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt khi may với số lượng lón.
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ in áo khoác, chúng tôi tin chắc rằng những logo hay biểu tượng sẽ trông sắc nét và đẹp mắt để vừa có thể giới thiệu về công ty vừa có thể làm cho chiếc áo khoác không còn đơn điệu.
Mọi thông tin xin liên hệ :

Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website:  http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: Mỗi lần để 2 số và luân phiên các số sau:
093 842 3993 – Ms Lan
091 757 8993 – Ms Diễm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates