Social Icons

Pages

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

MẸO CHỌN QUẦN ÁO ĐẸP CHO NAM GIỚI

Chắc hẵng bạn nam nào khi đi mua đồ về lúc mặc vào thì không giống với những gì mình nghĩ, đặt biệt khi mua hàng online thì lại còn đắng đo không biết làm sao để chọn được chiếc áo khoác sao cho phù hợp với vóc dáng của mình. Hôm nay xưởng may áo khoác Nhãn Xanh mách nhỏ cho bạn  MẸO CHỌN QUẦN ÁO ĐẸP CHO NAM GIỚI

1. Đối với nam giới: vừa là VUA

Các bạn quan sát các trường hợp ăn mặc trông thô kệch đa số là do mặc rộng thùng thình như trùm mền hoặc mặc quá bó sát body sẽ gầy gò hơn (trừ những trường hợp đó là mốt lạ). Bạn có muốn mình như cây đinh hoặc que tăm khi đi ra đường, bạn có muốn mình như cái mền di động nào? Chẳng ai muốn như thế cả. Bạn cũng thế.

Vì vậy, hãy chọn cho mình quần, áo, giầy, dép, nón,… vừa với cơ thể của mình nhất. Tức là không quá ôm sát vào body cũng như không quá rộng. Vừa đủ thoải mái cử động là được.



2. Nam giới thích sự ĐƠN GIẢN

Bạn có muốn mình là một bình hoa di động không nào? Bạn có muốn người ta nhìn mình như nhìn một ca sĩ nhạc Rock? Bạn có muốn ăn mặc như thể đang trên sân khấu lộng lẫy cờ hoa, hay một văn công trong đoàn múa dân tộc?

Nếu bạn là một men bình thường, thì e là không rồi. Và tôi chắc chắn là bạn đang quan tâm đến làm sao để chọn đồ đẹp cho mình, thì hay tuân thủ theo 03 nguyên tắc ĐƠN GIẢN sau đây:

-Thứ nhất:  bạn không được mặc quần áo có quá 3 loại màu;

-Thứ hai: không được có quá 3 mảnh vải thừa trên trang phục (3 túi áo, 3 dây thòng, 3 thứ ren lung tung,…).
-Thứ ba: ĐƠN GIẢN


3. Cần sự hòa hợp giữa nữa trên và nữa dưới

Nếu biết cách kết hợp các món “bình dân”, bạn sẽ tạo cho mình hình ảnh ngày càng mới mẻ. Hãy thử cho mình nhiều kiểu kết hợp khác nhau như lúc thì áo khoác cổ thấp, lúc thì áo khoác có mũ kết hợp quần jean, hay là thử cho mình nhiều kiểu kết hợp khác nhau như lúc thì áo sơ mi có cổ, lúc thì áo thun kết hợp quần jean, đôi lúc lại phá cách với lối thông thường miễn sao không vi phạm nguyên tắc 2.

áo khoác nam đẹp

Như vậy, không cần phải sặc sỡ, không cần phải mới toanh, không cần phải đắt tiền mà chỉ cần biết kết hợp những thứ “bình dân”, bạn cũng có thể trở nên sáng láng.

Bạn có thấy có thiện cảm với một bạn nam mặc áo quá rộng, quần quá ôm không?

Một anh khác lại mặc quần hip-hop thùng thình với áo thun body ôm sát thân thể rất mi-nhon thì sao? Đẹp không?

ngoài ra các bạn phải am hiểu về SIZE của mình để chọn cho mình những bộ quần áo phù hợp nhất


Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh chuyên cung cấp sỉ các loại áo khoác, áo khoác nam xuất khẩu, áo khoác gió, áo khoác đi phượt.......v...v.....


THÔNG TIN LIÊN HỆNHÃN XANH | Cơ sở may áo khoác - xưởng may áo khoác
Đ/c: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com

Điện thoại: 
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates