Social Icons

Pages

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Cach bao quan ao khoac da tot nhat

Trong tất cả các loại áo khoác nam được ưu chuộng nhất vẫn là áo khoác da. Áo khoác da tôn lên vẻ nam tính của phái mạnh. Muốn có được một chiếc áo khoác da cũng khá tốn kém nên bạn phải biết cách sử dụng và bảo quản như thế nào để giữ cho áo khoác của bạn được bền và đẹp. Sau đây xưởng may áo khoác Nhãn Xanh sẽ cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm bảo quản áo khoác da.
may áo khoác
may áo khoác

1. Cách làm sạch vết bẩn trên áo

Khi làu chùi, làm sạch áo khoác da và để tránh mài mòn hoặc làm bong tróc da thì bạn nên sử dụng một miếng vải bông khô, hoặc bàn chải lông mềm. Hoặc nếu sẵn thì bạn có thể xoa lên mặt da một lớp vadơlin và dùng một miếng vải mềm và lau đi lau lại trên bề mặt áo. Hiện này ở các shop quần áo thời trang thì họ đều có bán những loại dung dịch chuyên biệt để lau chùi các loại chất liệu đặc biệt, trong đó có da. Bạn có thể mua về và sử dụng cũng rất tốt.

xưởng may áo khoác
xưởng may áo khoác


2.  Cách làm mất vết mốc trên da

Lấy một chiếc giẻ sạch tẩm dầu thông và lau lên chỗ bị mốc. Tuy nhiên, nếu dấu mốc bị quá nặng và cách này không hiệu quả thì bạn hãy dùng giấy nhám và đánh nhẹ lên vết mốc cho sạch. Đánh xong, phải tô chỗ da bị đánh giấy nhám cho đồng màu với da xung quanh. Cuối cùng, bạn dùng sáp đánh giày đánh lại cho bóng.

áo khoác da
áo khoác da

3. Cách bảo quản và cất giữ

Để áo khoác  được bền lâu thì các bạn không nên mặc  ở những nơi có quá nhiều bụi bẩn hay môi trường hóa chất. Thêm vào đó, hạn chế mặc áo khi trời mưa hoặc người bị ẩm ướt do mồ hôi. Trong trường hợp áo khoác da bị ẩm ướt thì hãy lấy giẻ lau khô để lau, chứ không nên dùng máy sấy vì nhiệt độ nóng sẽ khiến áo khoác da dễ bị nứt.

Trong bảo quản thì đầu tiên thì bạn nên chọn những nơi khô ráo, thoáng mát để cất giữ áo da. Tiếp đến là sử dụng những móc treo to bản để treo áo lên. Tránh “quăng quật” áo trên giường hay trong góc tủ vì như thế áo sẽ bị nhăn.

xưởng áo khoác

Nếu còn điều gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ Xưởng áo khoác Nhãn Xanh. Chúc bạn qua bài viết này có thể bảo quản chiếc áo khoác da của mình thật tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Điện Thoại:
Ms Ngọc: 090 292 1185
Ms Lan : 093 842 3993




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates